Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Những yếu tố cần quan tâm khi mua máy xáy sinh tố

Cách chọn thiet bi dien gia dụng máy xay sinh tố.


Máy xay sinh tố là đồ gia dụng vô cùng thân thuộc với chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xay sinh tố khác nhau, người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua loại máy nào là tốt và phù hợp với gia đình của mình. Dưới đây là thiết bị điện gia dụng Kim Biên sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mua máy xanh sinh tố.


Thứ nhất: Nên chọn máy của những hãng có thương hiệu uy tín chất lượng cao, có xuất sứ rõ ràng, và được kiểm định chất lượng chặt chẽ, cơ chế bảo hành rất tốt, bạn nên chọn mua ở địa chỉ đại lý, siêu thị điện để có thể mua được những mặt hàng chính hãng.

Thứ hai: Nên chọn máy xay sinh tố theo chức năng mà gia đình bạn cần để phù hợp với nhu cầu của gia, bao gồm 3 loại:

- Máy xay để bàn ( chức năng xay thực phẩm)

- Máy xay ép đa năng ( ép trái cây, xay ướt, xay khô, xay sinh tố, …..)

- Máy xay sinh tố cầm tay ( chức năng xay trái cây)

Thứ ba: Nên chọn sản phẩm theo những tiêu chí sau để đánh giá chất lượng:

Lưỡi xay: Lưỡi xay được làm bằng chất liệu là thép không rỉ, sắc bén và an toàn với sức khỏe, có một số mẫu lưỡi xay được làm bằng chất liệu tianium có bền gấp 10 lần với dao thường mẫu lưỡi xay này chỉ có ở sản phẩm của Sunhouse. Phân biệt rõ chức năng của mẫu lưỡi xay, lưỡi ướt thì sẽ có hình dạng chữ thập hoặc đa cánh có chức năng dùng để trộn và khuấy. Lưỡi khô có hình dáng thẳng chủ yếu chỉ để xay và nghiền, có rất nhiều loại máy xay sinh tố có lưỡi đa năng là bao gồm tất cả những chức năng trên.
Chất liệu: trên thị trường các máy xay sinh tố được làm từ 2 loại chất liệu là: thủy tinh và nhựa, tuy nhiên mẫu máy bằng nhựa phổ biến hơn, vì làm từ nhựa PC có tác dụng chống trầy xước, nhẹ , bên và chống va đập tốt.
Công suất: Máy xay sinh tố thường có công suất là 400w. Nếu muốn nghiền đá hoặc thực phẩm rắn khác thì bạn chọn loại có công suất là trên 500w sẽ phù hợp.
Dung tích: Nếu mua cho cả gia đình dùng thì nên chọn máy xay có dung tích 1 lít . Còn với hộ kinh doanh thì nên chọn những máy có loại dung tích hơn 1.5 lít.
Tính năng: Nên chọn máy xay sinh tố có nhiều tính năng như: chế độ cài đặt tự động, động cơ trang bị rơ-le, khóa an toàn, chống quá tải nhiệt, nâng cao được tuổi thọ sản phẩm…
Độ ồn: Nên chọn loại máy xay có bộ phận giảm âm để giảm độ ồn của máy khi hoạt động, giữ được không gian yên tĩnh

Trung tâm điện máy gia dụng là địa chỉ cung cấp các sản phẩm dien gia dung, dây cáp điện, bóng đèn......vv

Mong rằng những điều trên có thể giúp bạn chọn được mẫu máy xay sinh tố tốt nhất.

Xem thêm: Vì sao bạn nên sử dụng mẫu bếp từ của đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét