Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mách bạn cách chọn mua máy đánh trứng phù hợp

cách chọn mua thiet bi dien máy đánh trứng phù hợp

1. Thương hiệu

Các loại máy đánh trứng cầm tay hiện nay phổ biến nhất là  thương hiệu thường là những máy được sản xuất và lắp ráp ở Trung Quốc. Là những thương hiệu: Philips,  Braun, Black & Decker, Fujipan, Hamilton Beach… Với  các máy đánh trứng để bàn (máy trộn bột) thì  có it thương hiệu với mức giá cũng cao hơn với loại đánh trứng cầm tay. Những loại phổ biến là: Panasonic, Kendwood, Philips, Fujipan, Bluestone…vv

>> Địa chỉ cung cấp các thiết bị điện cao cấp

2. Tính năng và cấu tạo

Bạn không nên chọn loại máy không quá nhẹ và chắc tay.  Nên chọn những máy vững chãi và bền và không được nặng quá  để chúng ta có thể dễ dàng thao tác

Về cách hoạt động, máy đánh trứng tốt hoạt động rất êm ái và  rất đầm máy,  quay ở tốc độ cao thì máy cũng không bị rung, ồn và lắc. Hãy nên cho máy vận hành thử máy trước khi  mua để đảm bảo  chọn mua đúng máy tốt.

Tốc độ đánh và nút điều chỉnh, nên chọn dòng máy có càng nhiều lựa chọn tốc độ càng tốt. Ngoài ra nên chú ý các nút điều chỉnh có trực quan và dễ điều chỉnh được hay không, không nên mua máy có  quá nhiều nút sẽ gây rườm rà và khó hiểu.

Kích thước và dung tích, tùy theo nhu cầu của bạn thì bạn chọn ra loại máy phù hợp nhất cho mình. Thường thì bạn có thể chọn máy có công suất từ 180W trở lên đã làm được bánh ngọt, bánh cookie,  còn máy có công suất 325W trở lên thì làm được bánh mỳ, còn tư 575W trở lên sẽ phù hợp với tiệm làm bánh.

Những phụ kiện đi kèm khi mua máy cũng rất quan trọng để làm hoàn thiện món bánh ngon. Đó là cây xoay bằng kim loại để đánh trứng và đánh kem, chân vịt dẹp và móc quay để nhào lộn.

Chúc các bạn có thể chọn mua cho mình một sản phẩm thiet bi dien thong minh máy đánh trứng tốt và phù hợp với mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét