Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Vì sao bạn nên chọn mua dùng các mẫu bếp từ của Đức

Bếp từ là một trong thiet bi dien trong ngôi nhà của bạn

Hiện nay ở thị trường có rất nhiều dòng bếp điện từ khác nhau nhưng dựa vào đánh giá của người tiêu dùng thì nên chọn dòng bếp có chất lượng cao và tiết kiệm được điện. Dòng bếp điện  Đức có chất lượng tốt, nhưng nó có thật sự tiết kiệm điện không thì là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thiết bị điện gia dụng bếp điện từ của Đức có tiết kiệm điện hay không .



Bếp điện từ của Đức thường sử dụng các linh kiện cao cấp nên mức độ rất an toàn cao, độ bền cao và rất tiết kiệm điện năng.
Chúng ta phải tìm hiểu được nguyên lí hoạt động dòng bếp này thì mới biết là bếp có tiết kiệm điện hay không?.
Bếp điện từ: dòng bếp kết hợp của bếp điện và bếp từ trên một bếp nấu.

Bên bếp từ của Đức: hoạt động theo phương thức cảm ứng từ, truyền nhiệt trực tiếp, không qua trung gian, bếp từ không tốn nhiên liệu để đốt nóng mặt kính, đốt nóng không khí,  chỉ tập trung dòng điện vào đốt nóng ở vùng đáy nồi, hiệu quả nấu nướng của bếp từ đạt  90% và giảm thiểu tối đa năng  thời gian và lượng tiệu thụ. Từ đáy nồi tiếp xúc đến đâu tia từ sẽ sinh nhiệt đến đó và làm chín thức ăn, còn bên ngoài vùng nấu không hề sinh nhiệt mà lượng nhiệt tập trung vào phần diện tích đáy nồi , từ đó thức ăn nấu nhanh chín và tiết kiệm điện hơn. Chính vì vậy nhiệt lượng hoàn toàn không bị  thoát ra bên ngoài.

Còn bếp điện: sử dụng bóng đèn halogen đốt cháy và sinh nhiệt. Khi dòng điện chạy qua bóng đèn halogen sẽ sinh ra nhiệt lượng cộng hưởng rất lớn, nhiệt lượng sẽ đi qua mặt kính và truyền đến đáy nồi. Do đó khi nấu nồi nhận được nhiệt  từ mặt kính và bóng đèn. Bạn có thể tiết kiệm điện khi tắt bếp trước vài phút để nhiệt ở mặt kính để hầm, ủ thức ăn.
Mặt kính của bếp điện từ của  Đức thường là mặt kính Schott Ceran  nhiệt sẽ truyền theo phương thẳng đứng  tác dụng trực tiếp đến đáy nồi, do đó lượng nhiệt thoát ra bên ngoài rất ít nên tiết kiệm điện.

Một số dòng bếp điện từ của Đức được khách hàng chọn dùng và đánh giá cao là: Bếp điện từ Munchen, bếp điện từ Essen, bếp điện tư Chefs, ...

Dựa vào những điều trên chúng ta sẽ thấy bếp điện từ Đức  tiết kiệm điện năng so với bếp hồng ngoại và bếp ga. Vì bếp ga khi đun nấu nhiệt lượng sẽ tỏa ra bên ngoài nhiều bởi nhiệt lượng truyền ra không khí rồi mới truyền vào đáy nồi. Bếp hồng ngoại thì tốn rất nhiều thời gian và nhiệt lượng làm  để làm nóng mặt bếp.

Bạn đang có nhu cầu mua dây cáp điện, bóng đèn...........vv hãy đến với trung tâm điện máy Kim Biên.

Xem thêm: cách loại phích và ổ cắm điện trên thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét