Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Ưu và nhược điểm của máy điều hòa Panasonic và Daikin

Máy điều hòa là thiet bi dien làm mát không khí trong những ngày thời tiết nóng bức.

Bài viết này diemmaygiadung sẽ chia sẽ những ưu và nhược điểm của 2 dòng máy lạnh nổi tiếng là Panasonic và Daikin

1. Máy điều hòa Panasonic



Ưu điểm: Là dòng máy lạnh Panasonic đứng đầu về các: công nghệ, mẫu kiểu dáng, độ êm, độ bền và độ lạnh tuyệt đối trong mảng dân dụng. Là thương hiệu nổi tiếng của Nhật được sản xuất tại Malaysia, hoàn toàn nhập khẩu 100% nguyên đai linh kiện khi đưa về Việt Nam. Dàn tản nhiệt có khả năng đặc biệt chống lại các sự ăn mòn của mưa, không khí và những tác nhân khác. Với dàn tản nhiệt bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo làm tăng tuổi thọ của dàn  lên gấp 3 lần. Khi bắt đầu khởi động, máy sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ lạnh đã được cài đặt. Sau khi đạt được đến nhiệt độ cài đặt thì máy sẽ giảm công suất làm lạnh chỉ vừa đủ duy trì nhiệt độ đó. Máy của hãng panasonic luôn tiết kiệm điện vượt trội, luôn tạo cảm giác thật dễ chịu cho người dùng. Được nhiều người tiêu dùng lap dieu hoa của panasonic.

Nhược điểm: Rất khó để xác định nguồn gốc cúa Máy điều hòa Panasonic, máy nhập từ Malaysia về thì chất lượng rất tốt ,làm lạnh sâu, may êm nhưng nếu hàng Trung Quốc thì chất lượng kém hơn nhiều. Hiện nay trên thị trường thì hàng Trung Quốc được dán nhãn Malaysia thì rất nhiều. Máy của Pannasonic có nhiều tính năng tốt vượt trội tiết kiệm điện, nên khi so với những sản phẩm dân dụng thì máy điều hòa của Panasonic có giá thành cao hơn so với các sản phẩm có cùng công suất.

2. Máy điều hòa Daikin



Ưu điểm : Là dòng máy lạnh thương hiệu Nhật được sản xuất ở Thái Lan với công nghệ inverter tiết kiệm điện năng cao ,tạo cho cảm giác dễ chịu cho tất cả mọi lứa tuổi. Dàn lạnh và nòng, máy nén đều chạy rất êm nhẹ, không tạo ra tiếng ồn, nếu nhà bạn cần sự yên tĩnh thì dòng máy này là sựa lựa chọn tốt nhất. Mẫu màu cổ điển , chất lượng tốt và bền. Dòng Daikin inverter được người tiêu dùng  ưa chuộng bởi rất tiết kiệm điện, máy có thể chạy trong thời gian dài và làm lạnh nhanh, tạo cho người dùng. Nên máy đã trở thành dòng điều hòa bán chạy trên thị trường Việt Nam. Thời gian bảo hành của máy điều hòa Daikin bảo hành hệ thống 1 năm và thêm 4 năm cho block nén khí, còn các hãng khác thì hầu như chỉ bảo hành 1 năm. Điều hòa Daikin  được nhập nguyên con từ Thái Lan nên đảm bảo chất lượng của chính hãng, bền cho người sử dụng.

Nhược điểm : Do hãng Daikin chỉ tập trung vào hệ thống lạnh lớn cho công nghiệp và thương nghiệp, nên ít quan tâm đến loại máy lạnh do dien gia dung có công suất nhỏ chính vì vậy có cấu tạo rất phức tạp, khi máy hư hỏng thì cần thợ có tay nghề cao mới khắc sửa được.

Xem thêm: Mua điều hòa 2 chiều để tốt cho mùa đông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét