Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Những cách chọn bàn ủi hơi nước tốt nhất Phần 1.

thiết bị điện - Cách chọn bàn ủi hơi nước tốt nhất



Trung tâm điện máy gia dụng Kim Biên xin chia sẻ các chọn bàn ủi hơi nước tốt nhất


1. Về công suất hoạt động

- Một chiếc bàn ủi hơi nước công suất thấp sẽ mất nhiều thời gian để tạo ra hơi nước, lượng hơi nước toả ra không đều, nên việc ủi đồ của bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn.

- Một chiếc bàn ủi hơi nước tốt nhất sẽ làm nóng nhanh và tạo lượng hơi nước chỉ trong một vài phút  vậy nên bạn nên chọn bàn ủi hơi nước công suất ít nhất phải là 1200W. Là điện năng thích hợp để ra áp suất nước đủ mạnh và nhanh, sức nóng từ bàn ủi vừa đủ để làm thẳng được các nếp nhăn.

2. Về mức giá thành

Những sản phẩm này có giá cao gấp đôi thậm chí gấp ba lần so với những mẫu bàn là điện thông thường. Mức giá này có thể là vài trăm ngàn đồng hoặc lên tới vài triệu đồng,  kiểu dáng, tuỳ chủng loại, công suất,  chất lượng sản phẩm và thương hiệu. Tùy vào nhu cầu  cho gia đình, bạn có thể mua bàn ủi hơi nước  từ 1 - 2 triệu . Còn nếu sản phẩm đó quá cao với tài chính có hạn thì bạn hãy chọn những sản phẩm trong khoảng  từ 500.000 - 1 triệu đồng, những bàn ủi chính hãng từ thương hiệu uy tín cũng sẽ đảm bảo chất lượng.

3. Thương hiệu

Bạn nên chọn mua sản phẩm từ nhà sản xuất có uy tín trên, thương hiệu trên thị trường. Nên mua bàn ủi hơi nước  có nguồn gốc xuất xứ , được sản xuất ở đâu, đơn vị nhập khẩu, phân phối rõ ràng phải được ghi rõ ràng. Những thông tin trên giúp bạn xem sản phẩm mình chọn mua có đạt tiêu chuẩn an toàn trong sử dụng, có độ bền cao...vv

4. Kiểm tra kỹ ngăn chứa nước

- Bạn nên chọn những mẫu bàn ủi có ngăn để chứa nước đủ lớn (ít nhất là khoảng 180ml) để bạn có thể yên tâm ủi đồ liên tục mà không cần lo lắng để đổ thêm nước.

- Khi bạn cho nước và ngăn chứa nước của bàn ủi thì bạn nên để ý vạch chỉ rõ ràng để tránh gây ra những trường hợp bị phỏng vì đổ nước quá đầy làm tràn ra ngoài.

5. Chất liệu mặt bàn là

- Mặt  để ủi của bàn ủi là bộ phận sẽ tiếp xúc trực tiếp với quần áo của bạn, mặt này sẽ được làm nóng liên tục, vì vậy khi mua bạn cần kiểm tra thật kĩ chất liệu của mặt bàn ủi trước khi chọn mua.

- Mặt bàn là bằng chất liệu  Ceramic là tốt nhất hoặc được phủ lớp trên một lớp men chống dính để  không làm dính quần áo vào bàn ủi khi đang ủi đồ và làm nóng nhanh hơn, lượng nhiệt lượng toả ra cũng đều hơn.

Xem thêm: 5 cách chọn được nồi cơm điện tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét