Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Ưu điểm của mẫu quạt phun sương

Ưu điểm của thiet bi dien Quạt phun sương:



- So với các thiết bị điện giá rẻ  điều hòa, máy lạnh thì quạt phun sương sẽ tiết kiệm điện hơn rất nhiều vì: công suất của quạt phun sương hoạt động chỉ bằng ¼ công suất của máy lạnh.

- Chi phí lại thấp: Giá thành của một cây quạt phun sương thấp hơn rất nhiều so với 1 chiếc máy lạnh

- Cân bằng độ ẩm hiệu quả: quạt có chức năng phun sương nên giúp cân bằng độ ẩm trong không khi của nhà bạn, tăng độ ẩm cho làn da của bạn, không gây ra các bệnh về đường hô hấp. Nếu nhà bạn dùng điều hòa thì  bạn nên  sử dụng cùng quạt phun sương vì quạt để có thể cân bằng độ ẩm cho không khí.

- Chế độ diệt muỗi, côn trùng: những mẫu quạt phun sương thế hệ mới đã được trang bị thêm chế độ diệt muỗi, côn trùng giúp cho giấc ngủ ngon hơn. Gia đình nhà có con nhỏ, nếu bạn sử dụng quạt này thì bạn sẽ không phải lo lắng về những vết đốt trên tay chân của bé, mẫu quạt này sẽ giúp bé ngủ say trong không khí mát mẻ, thoải mái .
- Di chuyển dễ dàng, điều khiển tiện lợi: quạt có thiết kế gọn, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển quạt đi đến bất cứ vị trí nào trong phòng mà bạn muốn. Chỉ cần remote thì bạn có thể điều chỉnh tất cả hoạt động của quạt phun sương theo ý muốn của bạn.

- Còn có một số loại quạt còn có chức năng là  phân tán tinh dầu tạo mùi thơm cho căn phòng,thơm, thoáng mát.


Xem thêm: sử dụng quạt hơi nước có dễ làm bị bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét